info@ali.vn 084.277.7777

Sản phẩm thẻ & Voucher điện tử

Chia sẻ:

Công ty ALI hợp tác với Công ty IOMedia để làm đại lý triển khai dịch vụ thẻ thành viên cho các công ty vận tải taxi, vận tải du lịch (dạng thẻ ghi nợ trả sau), bên cạnh đó công ty cũng có sản phẩm voucher điện tử dùng công nghệ QR Code và thẻ tích điểm (loyalty).

Thẻ thanh toán trả sau (thẻ thành viên)

Hầu hết các hãng taxi đều triển khai thẻ thành viên mô hình cà tay trên giấy than, chỉ có một vài hãng taxi lớn là triển khai máy Pos để quẹt thẻ nhưng chỉ tập trung ở các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn.

Việc thao tác thanh toán cà thẻ bằng tay gây ra nhiều phiền toái cho khách hàng cũng như kém an toàn. Với tình trạng đó, công ty ALI nhận ủy quyền triển khai hệ thống thẻ trả sau dùng công nghệ QR Code để đọc thẻ và xác thực thanh toán bằng mã Pin.

 

Voucher điện tử

Voucher truyền thống do Hãng taxi phát hành và bán cho khách hàng thông qua các kênh phân phối. Hiện nay các Hãng taxi chỉ có loại Voucher giấy,  là phiếu giấy có đóng mộc và hướng dẫn sử dụng ở mặt phía sau.

Voucher điện tử (eVoucher) là một chuỗi ký tự bao gồm 19 chữ số được hiển thị trên giấy hoặc thẻ nhựa có tính thẩm mỹ cao. Phần mềm cũng mã hóa chuỗi 19 ký tự này thành mã QR Code và chỉ có hệ thống phần mềm phát hành eVoucher mới giải mã được.

Thông tin eVoucher có thể được gửi đến địa chỉ email của người nhận (là khách hàng) hoặc có thể in màu trên giấy và phân phối cho khách hàng như hình bên trên.

Mệnh giá tiền trên eVoucher có thể được thiết lập tùy ý bởi hãng taxi phát hành và chỉ có thể sử dụng một lần cho mỗi eVoucher.

 

Thẻ tích điểm cho khách hàng thân thiết

Để tri ân khách hàng và cũng là cách giữ chân khách hàng thân thiết, công ty ALI triển khai dịch vụ thẻ tích điểm. Việc phát hành thẻ tích điểm sẽ do hãng taxi thực hiện.

Sau mỗi chuyến đi, khách hàng đưa thẻ cho tài xế để thực hiện scan mã QR trên thẻ để tích điểm thưởng. Tỷ lệ tích điểm thưởng sẽ do hãng taxi qui định trên hệ thống phát hành thẻ tích điểm của mình.

Sau khi tích đủ điểm khách hàng sẽ được nhận phần thưởng (Rewards) từ hãng taxi theo chính sách riêng của từng hãng áp dụng.