info@ali.vn 084.277.7777

Sản phẩm OBD2 Smartbox 4.0

Chia sẻ:

Sản phẩm OBD2 Smartbox của công ty ALI

Thiết bị OBD2 Smartbox có nhiều ứng dụng hữu ích trong cuộc sống và kinh doanh. Thiết bị OBD2 Smartbox có thể cắm vào jack OBD2 trên xe ô tô để trở thành taximeter để đo quảng đường chở khách, sự tiện lợi nằm ở chỗ thiết bị này không cần phải can thiệp vào hệ thống điện tử của xe mà vẫn đo lường chính xác quảng đường đi, không giống như Đồng hồ tính cước taxi truyền thống phải kết nối vào hệ thống đếm xung xe. Thiết bị này rất phù hợp cho xe gia đình muốn tham gia kinh doanh taxi công nghệ.

Ngoài ra, công dụng lớn nhất của thiết bị OBD2 Smartbox là thu thập các thông tin về xe, các chỉ số vận hành xe hoặc các bệnh phát sinh trên xe rồi sau đó gửi báo cáo về một hệ thống tập trung thông qua module 3G hoặc module BLE đính kèm trong chính thiết bị. Nhờ những thông tin này mà chủ xe hoặc nhà sản xuất có thể nắm bắt được những vấn đề cần cải thiện hoặc sửa chữa.

Công ty ALI cung cấp trọn gói giải pháp kinh doanh cho các công ty vận tải taxi, vận tải du lịch có nhu cầu triển khai dòng xe sang chất lượng cao, không mũ mão taxi nhưng vẫn tính tiền cuốc xe thuận tiện và chính xác.

Công ty ALI cung cấp trọn gói giải pháp thu thập thông tin về xe, bệnh lý của xe để phục vụ công tác bảo hành bảo dưỡng định kỳ và nâng cao tuổi thọ xe ô tô. Đối tượng sử dụng giải pháp là các công ty sản xuất ô tô (để thu thập thông tin và từ đó cải tiến chất lượng), gara sửa chữa ô tô & các salon bán ô tô (mua thiết bị để khuyến mãi cho khách hàng tiềm năng) và các cá nhân sở hữu xe ô tô (mua thiết bị để theo dõi thông tin xe).