info@ali.vn 084.277.7777

Hệ thống vận hành XE TAXI
Chuyên nghiệp Hiệu quả

Hệ thống quản lý và điều hành xe taxi chuyên nghiệp với các nghiệp vụ dành riêng cho tổng đài taxi, nghiệp vụ đón khách trên ứng dụng của tài xế và đặt chuyến đi trên ứng dụng của khách hàng. Bên cạnh đó ALI cung cấp hệ thống thanh toán thẻ trả sau, thẻ tích điểm và thanh toán điện tử qua Ví và Mobile Banking.

Hệ thống vận hành XE DU LỊCH
Chuyên nghiệp Hiệu quả

Hệ thống quản lý và điều hành xe dịch vụ, xe du lịch, xe hợp đồng. Chúng tôi tự hào cung cấp hệ thống vận hành chuyên nghiệp cho các nhà xe Du lịch lớn trên khắp Việt Nam. Giải pháp này phù hợp với các công ty Du lịch Lữ hành và nhà xe chuyên kinh doanh dịch vụ Xe hợp đồng.

Hệ thống THẺ THÀNH VIÊN
An toàn Tiện lợi

Hệ thống thẻ thanh toán & thẻ câu lạc bộ khách hàng thân thiết. Chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ thẻ thanh toán trả sau, trả trước cho TGDD, BigC, Vietravel, Chuỗi bệnh viện mắt Mekong.

Hệ thống CHO THUÊ TÀI XẾ
Uy tín cao Chất lượng vượt trội

Hệ thống quản lý và điều hành việc cung ứng cho thuê LÁI XE để phục vụ cho doanh nghiệp, gia đình trong các chuyến đi xa cần tài xế kinh nghiệm chạy chuyên nghiệp an toàn. Ngoài ra dịch vụ còn cung cấp lực lượng lái xe phục vụ đưa người say về nhà, đảm bảo an toàn giao thông. Bên cạnh đó ALI cung cấp hệ thống thanh toán thẻ trả sau, thẻ tích điểm và thanh toán điện tử qua Ví và Mobile Banking.

Sản phẩm

Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong triển khai dịch vụ Điều Hành Xe Taxi với quy mô lớn, với một hệ thống tích hợp trọn vẹn bao gồm: (1) phần mềm xử lý tổng đài (2) phần mềm quản trị admin (3) phần mềm ứng dụng cho lái xe (4) phần mềm ứng dụng cho khách hàng đặt xe. Bên cạnh đó, chúng tôi có kinh nghiệm trong việc triển khai phần mềm Điều Hành Xe Đi Tour Du Lịch, phục vụ cho các công ty du lịch lữ hành (một trong các đối tác của chúng tôi, Tổng công ty Vietravel, có quy mô phủ rất rộng với 26 chi nhánh trong nước và 12 chi nhánh quốc tế).

Phần mềm điều hành xe taxi

Phần mềm điều hành taxi gồm có 03 hệ thống chính (1) Phần mềm xử lý cuộc gọi phía tổng đài (2) Phần mềm ứng dụng nhận cuốc khách cho lái xe (3) Phần mềm cho khách hàng gọi xe qua ứng dụng.

Cổng nhắn tin SMS

Cổng tin nhắn – SMS Gateway - giúp cho đối tác hoàn toàn chủ động thiết kế các chương trình, kịch bản nhắn tin theo nhu cầu của mình.

Phần mềm điều hành xe đi tour

Chúng tôi cung cấp Dịch vụ điều hành xe đi tour cho các công ty du lịch lữ hành và công ty dịch vụ vận chuyển xe hợp đồng.

Sản phẩm thẻ & Voucher điện tử

Công ty ALI hợp tác với Công ty IOMedia để làm đại lý triển khai dịch vụ thẻ thành viên cho các công ty vận tải taxi, công ty vận tải du lịch (dạng thẻ ghi nợ trả sau), bên cạnh đó công ty cũng có sản phẩm thẻ tích điểm (loyaty) và voucher điện tử dùng công nghệ QR Code.

Sản phẩm Connect SmartBox 2.0

Thiết bị SmartBox 2.0 là sản phẩm IoT được công ty Ali Technologies thiết kế và phát triển hơn 2 năm qua, thiết bị này gắn vào xe ô tô có thể trở thành thiết bị đo quảng đường đi, sự tiện lợi nằm ở chỗ thiết bị này tự tính toán quảng đường đi và truyền sang cho smartphone trên xe.

Sản phẩm OBD2 Smartbox 4.0

Thiết bị OBD2 Smartbox có nhiều ứng dụng hữu ích trong cuộc sống và kinh doanh. Thiết bị OBD2 Smartbox có thể cắm vào jack OBD2 trên xe ô tô để trở thành taximeter để đo quảng đường chở khách, sự tiện lợi nằm ở chỗ thiết bị này không cần phải can thiệp vào hệ thống điện tử của xe mà vẫn đo lường chính xác quảng đường đi, không giống như Đồng hồ tính cước taxi truyền thống phải kết nối vào hệ thống đếm xung xe.

Khách hàng nói về chúng tôi

Tin tức công nghệ

Satoshi Nakamoto tiến gần đến danh sách 25 cá nhân giàu nhất thế giới
  • 21:58 26/02/2024

Năm 2024 đã mở ra như một năm hưng thịnh đối với Bitcoin, khi vốn hóa thị trường vượt qua cột mốc 1 nghìn tỷ USD, định vị tiền điện tử là tài sản lớn thứ mười thế giới.

1 triệu đô la BTC được gửi đến ví Bitcoin của Satoshi Nakamoto từ Binance: Satoshi đã thức dậy chưa?
  • 21:50 26/02/2024

Theo dữ liệu, người sáng lập Bitcoin Satoshi Nakamoto đã thêm một lượng lớn BTC vào ví tiền điện tử của mình.

Khả năng mở rộng của Bitcoin được Satoshi Nakamoto dự đoán sẽ vượt xa Visa
  • 21:44 26/02/2024

Khả năng mở rộng của Bitcoin được Satoshi Nakamoto dự đoán sẽ vượt xa Visa