info@ali.vn 084.277.7777

Sản phẩm Connect SmartBox 2.0

Chia sẻ:

Sản phẩm SmartBox 2.0 của công ty ALI

Thiết bị SmartBox 2.0 có nhiều ứng dụng hữu ích trong cuộc sống và kinh doanh. Thiết bị SmartBox 2.0 có thể cắm vào hệ thống xung xe để trở thành taximeter đo quảng đường chở khách, sự tiện lợi nằm ở chỗ thiết bị này tự động tính toán quảng đường và truyền sang smartphone trên xe.

Thiết bị này rất phù hợp cho hãng taxi truyền thống muốn mở rộng dịch vụ với dòng xe du lịch sang, chỉ cần lắp thiết bị này bên trong xe thì có thể vận hành, thiết bị cũng phù hợp cho xe gia đình muốn tham gia kinh doanh taxi công nghệ.

Công ty ALI cung cấp trọn gói giải pháp kinh doanh cho các công ty vận tải taxi, vận tải du lịch có nhu cầu triển khai dòng xe sang chất lượng cao, không mũ mão taxi nhưng vẫn tính tiền cuốc xe thuận tiện và chính xác.

Bên cạnh đó, công ty ALI cũng cung cấp trọn gói giải pháp thu thập thông tin về xe, bệnh lý của xe để phục vụ công tác bảo hành bảo dưỡng định kỳ và nâng cao tuổi thọ xe ô tô. Đối tượng sử dụng giải pháp là các công ty sản xuất ô tô (để thu thập thông tin và từ đó cải tiến chất lượng), gara sửa chữa ô tô & các salon bán ô tô (mua thiết bị để khuyến mãi cho khách hàng tiềm năng) và các cá nhân sở hữu xe ô tô (mua thiết bị để theo dõi thông tin xe).